สูท GMC บนเวทีระดับโลก Mister International

GMC STYLE สนับสนุนให้หนุ่มไทยหล่อดูดีด้วยชุดสูทสุดเนี้ยบ
ขอแสดงความยินดีกับคุณนิค โนลเท Mister International Thailand 2018 เจ้าของ 3 รางวัลใหญ่บนเวทีประกวดระดับโลก Mister International ครั้งที่ 13 ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ กับตำแหน่ง Top 10 13th Mister International, MR.BADLAB International และ PEPS International Ambassador

โดดเด่นกับชุดสูทสั่งตัดพอดีตัวที่เราตั้งใจออกแบบและตัดเย็บเป็นอย่างดีเพื่อให้ผู้สวมใส่ออกมาดูดีและสง่างาม สมบูรณ์แบบทุกองศา

ในการประกวดครั้งนี้เราดีไซน์แต่ละชุดในสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่มีจุดประสงค์เดียวกันคือการสร้างภาพลักษณ์ที่ประทับใจ และเสริมความสง่างามสูงสุดให้แก่ผู้สวมใส่
.
.
.

1.ชุดสูทสีดำ Classic Black

ชุดสูทที่แสดงความเป็น Gentleman ที่ทุกคนต้องมี ใส่ได้ทุกโอกาส หล่อแบบเรียบหรู ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา ใส่ Bowtie เสริมเข้าไปอีกนิด ยิ่งทำให้ลุคดูสมบูรณ์ไร้ที่ติ
.
.
.

2.ชุดสูทสีกรมเข้ม Formal Midnight Blue
Midnight Blue สีที่ใส่ได้ทั้งทางการและใส่ออกงานก็ยังดูเท่ สูทสีกรมให้ลุคที่ดูสุภาพ สุขุม แต่ยังดูมีสไตล์ มองไม่เบื่อ สามารถ mix&match ได้หลายแนว
.
.
.

3.ทักซิโด้สีเบจ Luxury Beige Tuxedo

ทักซิโด้ สัญลักษณ์ของชุดออกงานที่หรูหรา โดดเด่นด้วยปกผ้าไหมซาตินที่เป็นเอกลักษณ์ ชุดนี้เราเพิ่มความพิเศษด้วยการใช้สีเบจที่ตัวเสื้อ ทำให้ชุดออกมาสวยงามและน่าจับตามอง
.
.
.

4.เสื้อสูทสีน้ำเงินสดลายเพรสลี่ Royal Blue Paisley Jacket

ดึงดูดทุกสายตาด้วยเสื้อสูทสีน้ำเงินสดลายเพรสลี่ที่รับรองว่าชุดของคุณจะไม่ซ้ำใคร เหมาะอย่างยิ่งกับการใส่สำหรับปาร์ตี้ที่เน้นความสนุกสนานและต้องการความมีสีสัน
.
.
.

5.ชุดสูทกระดุมสองแถวลายทาง Double Breasted Pinstripe Suit

หล่อแบบหนุ่มสไตล์อังกฤษ ด้วยชุดสูททรง double breasted ความเท่และวินเทจของสูทกระดุม 6 เม็ดจะทำให้คุณดูสมาร์ท มีเทสต์ เหมือนหลุดออกมาจากหนัง Kingsman ทีเดียว
.
.
5 ชุดนี้ ชุดไหนคือสไตล์คุณที่สุด??
.
.

📢 GMC STYLE สูทคุณภาพดีจากอังกฤษ อิตาลี และผ้าซับในอย่างดี (Bemberg Lining) ทำการวัดตัวเพื่อขึ้นแพทเทิร์นสำหรับคุณให้ใหม่ พร้อม Fitting เก็บรายละเอียดชุดทั้งหมด เพื่อชุดที่สวยสมบูรณ์แบบเหมาะสมสำหรับคุณ

✂️ ตัดสูท เริ่มต้น 5,900 บาท

✂️ ตัดเชิ้ต เริ่มต้น 1,400 บาท

✂️ ตัดกางเกง เริ่มต้น 1,900 บาท

⏱ใช้เวลา 7-14 วัน ตัดด่วนภายใน 7 วัน


สาขาที่ให้บริการ

📍 สยามสแควร์ ซอย 3

📍 มาบุญครอง ชั้น G

📍 ดิอัพพระราม 3 

🚙GMC BOSS บริการตัดสูทนอกสถานที่ในกรุงเทพและปริมณฑล (กรุณานัดหมายล่วงหน้า)

#GMCSTYLE #GMCBOSS #suit #onsiteservice #mensfashion #womansuit #mensuit #สูท #ร้านตัดสูท #ตัดสูทด่วน #สูทผู้ชาย #สูทผู้หญิง #สูททำงาน #สูทเจ้าบ่าว #สูทเพื่อนเจ้าบ่าว #สูทองค์กร #ตัดสูทนอกสถานที่

สูทพ่อเจ้าบ่าว-เจ้าสาว เลือกยังไง ให้เหมาะสมเเละดูดี

  ในงานแต่งนั้นนอกจากคู่บ่าวสาวแล้ว ยังมีบุคคลสำคัญอีก2 คน นั่นก็คือคุณพ่อของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว แน่นอนว่าการเลือกสูทให้พ่อของเจ้าบ่าวหรือเจ้าสาวเป็นภารกิจสำคัญเพื่อให้พวกเขาดูดีที่สุดในวันพิเศษนี้ [...]

HOW TO ใส่สูทยังไงให้ไม่ร้อน!!

🔥#ใส่สูทไม่ร้อนหรอ?? เป็นคำถามยอดฮิตที่คนใส่สูทมักจะเจอ วันนี้แอดมินปอมีคำตอบสำหรับคำถามนี้มาฝากค่ะ ภาพจำของชุดสูทส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติตัวใหญ่ๆ ใส่สูทหนาๆ หรือเป็นนักธุรกิจนั่งห้องแอร์ตลอด [...]

bespoke tailor suit สูทสั่งตัด

bespoke tailor   คือสูทสั่งตัดพิเศษ เป็นขั้นตอนการตัดเย็บสูทของคุณผู้ชายที่สำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งคำว่า bespoke [...]

คู่แต่งงานข้าวใหม่
เรียวจิ-นับเงิน

เรียวจิ-นับเงิน   คู่รักเน็ตไอดอลจับมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์สุดหวาน วันนี้ทาง GMC STYLE เราอยากจะแสดงความยินดีกับคู่รักทั้ง [...]

หญิงแย้
กับชุดสูทสไตล์working women

หญิงแย้นนทพร ธีระวัฒนสุข ชื่อเล่น หญิงแย้ จัดได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังยุคแรกๆของโซเซียลเลยก็ว่าได้ วันนี้ทาง [...]

ลุลา กับสูทแฟชั่น

ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย นักร้องชื่อดังเจ้าของบทเพลงฮิตติดหูเรามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ตุ๊กตาหน้ารถ [...]

customer record ระบบจัดเก็บข้อมูลของลูกค้า

customer record เราเก็บข้อมูลลูกค้าไว้เสมอ สามารถสั่งตัดซ้ำได้โดยไม่ต้องกรอกซ้ำมูลซ้ำหลายครั้ง  ทาง GMC [...]

มาตรฐานการตัดเย็บ

ร้านตัดสูท gmc style    ร้านตัดสูท gmc [...]